Bếp than điện Dế Mèn cho những chuyến du lịch


Sẽ rất thú vị và tuyệt vời nếu đi picnic dã ngoại theo nhóm hay gia đình bởi đây là khoảng thời gian mà mọi người tạm quên đi những bộn bề cuộc sống, những căng thẳng trong công việc và ngồi quây quần bên bếp lửa hồng vừa trò chuyện vừa thưởng thức một bữa ăn ngon giữa cảnh thiên nhiên bao la hùng vĩ, giữa trời nước mênh mông… Mọi người sẽ cảm thấy gần gũi, gắn bó với nhau hơn. Và để cho buổi dã ngoại thêm phần trọn vẹn, không thể không nhắc đến trợ thủ đắc lực bếp nướng than hoa tiện lượng.

Bếp nướng than hoa tiện lợi trợ thủ đắc lực của những chuyển đi dã ngoại

Vậy khi đi du lịch, dã ngoại cần chuẩn bị những gì và bếp nướng than hoa tiện lợi nên mua ở đâu là chất lượng giá rẻ, hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Những buổi picnic cùng gia đình.

 Danh sách những đồ dùng cần mang theo

- Lều trại du lịch hoặc bạt trải ngồi
- Báo/giấy cũ
- Đồ ăn chính
- Đồ ăn nhẹ
- Nước uống
- Bếp nướng than hoa tiện lợi
- Bát đĩa cốc đũa dùng 1 lần
- 2 con dao nhỏ
- 2 cái kéo
- 1 cuộn túi đựng rác (loại tự phân hủy cho bảo vệ môi trường)
- 1 cuộn túi đựng thực phẩm
- 1 cái thớt nhỏ
- Dụng cụ nướng (que xiên, kẹp thực phẩm, giá nướng)
- Ít nhất 2 bật lửa/ 2 bao diêm
- Dung dịch rửa tay khô
- Kem xịt côn trùng
- Băng cứu thương cá nhân/thuốc đau bụng/thuốc bỏng
- Máy ảnh sạc đầy pin + thẻ nhớ
- Chân máy ảnh/gậy “tự sướng”
- Giấy ăn khô và giấy ăn ướt
Những vật dụng tưởng chừng như vô cùng đơn giản, nhưng khi thiếu nó, sẽ khiến cho chuyến dã ngoại của bạn không được trọn vẹn. Chính vì vậy bạn cần phải lưu ý để chuẩn bị đầy đủ.

Bếp nướng than hoa tiện lợi nên mua ở đâu là chất lượng giá rẻ

Nếu như đã chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cho chuyến đi dã ngoại sắp tới, nhưng bạn lại không biết bếp nướng than hoa tiện lợi nên mua ở đâu là chất lượng giá rẻ thì một địa chỉ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là Bếp than Dế Mèn.
Bếp du lịch

Các mẫu bếp nướng than hoa tiện lợi tại Dế Mèn, được thiết kế vô cùng tinh tế và không kém phần sang trọng, bếp có lớp cách nhiệt và vai cầm bằng gỗ, giúp bạn dễ dàng bưng bê di chuyển cũng như đặt lên bất cứ nơi đâu, kể cả mặt bàn mà không sợ gây hư hại đến mặt bàn.
Kế thừa những ưu điểm vốn có của bếp than truyền thống, bếp nướng than hoa Dế Mèn, sử dụng được các loại than phổ thông: than hoa, than củi, than gáo dừa, than sạch không khói…giúp giữ được hương vị của món ăn vô cùng đậm đà nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Bếp nấu nhanh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Kích thước bếp than điện cho du lịch.

Đi du lịch bạn nên chọn loại bếp có kích thước phù hợp. Thường bạn hay đi chung với gia đình, bạn bè nên bếp có kích thước size 28 cho nhóm ăn khoảng 6 - 8 người ăn là phù hợp.
- Phủ bì: 28 cm
- Lọt lòng: 20 cm
- Cao: 14,5 cm
Bếp than Dế Mèn tiện dụng cho dã ngoại

Khi cần bếp nướng than hoa tiện lợi, hãy nghĩ ngay đến bếp than Dế Mèn. Bếp nướng than hoa Dế Mèn lựa chọn số 1 cho không gian mở. An toàn – Tiện dung – Siêu tiết kiệm. Cơ động – Nướng và nấu lẩu ở mọi thời tiết. Dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh. Liên hệ với Bếp than Dế Mèn ngay hôm nay để được tư vấn

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

2 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.