Bếp than điện cho gia đình cao cấp chất lượng chính hãng Dế Mèn.

 Ngày nay, các món nướng, món lẩu dần trở thành món ăn quen thuộc của nhiều gia đình. Thay vì cuối tuần chen chúc tại các nhà hàng, quán nướng đông đúc, mọi người lại thích quây quần, cùng nhau làm đồ ăn, nấu lẩu, nướng. Đó cũng chính là lý do tại sao bếp than hoa Dế Mèn lại được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Vậy điều gì khiến nhiều gia đình mua bếp nướng than hoa chính hãng Dế Mèn? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé! 

Bếp than Dế Mèn nên chọn loại nào là  phù hợp.

Đối với gia  đình các bạn nên chọn lựa bếp sao cho khoảng từ 4 - 6 người ăn là phù hợp. Bếp Dế Mèn có loại lớn  size 28.
Bếp gia đình size 28
  • Có kích thước
  • Phủ bì: 28cm
  • Lọt lòng: 20cm
  • Cao: 14,5 cm

Lý do bạn nên mua bếp nướng than  hoa chính hãng cho gia đình

Gia đình quây quần bên bếp than Dế Mèn

Bếp than hoa Dế Mèn chính là sản phẩm 2 trong 1, sự kết hợp độc đáo giữa nổi nấu lẩu và nồi nướng. Bạn có thể dùng bếp than hoa nấu lẩu, nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp.
Cấu tạo của bếp: Lòng đất là đất nung ở giữa kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Điều này giúp sản phẩm bền lâu, an toàn, không gây cháy nổ, không gây độc hại cho người sử dụng.
Quạt điện thông minh

Bếp nướng có quạt điện đa năng. Quạt điện dùng pin là ắc quy mini để tạo ra nguồn quạt gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, tiết kiệm thời gian nhanh chóng hơn là quạt tay. Ngoài ra sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn.

Những tính năng nổi trội của bếp nướng than hoa

Đặc biệt, trên thân quạt có nút volume giúp điều chỉnh nhiệt độ của bếp lửa.
Trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh
Nấu lẩu với bếp than Dế Mèn
Bếp than hoa cũng tạo ra khói nhưng không nhiều, không gây độc hại cho người sử dụng.
Bếp cũng sử dụng nhiên liệu đốt giá rẻ, chỉ khoảng 1.800 VNĐ cho một nồi lẩu, số lượng dùng nhiên liệu cũng ít hơn so với các nhiên liệu khác ( chỉ khoảng 200gram than cho một nồi lẩu). Điều này giúp gia đình tiết kiệm được chi phí nguyên liệu hơn.
Nhiều loại than phù hợp

Bên cạnh than củi, gia đình cũng có thể sử dụng các loại than khác như: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...
Bếp than hoa có quai gỗ nguội dùng để cầm nắm mà không sợ bị bỏng, có đế cách nhiệt 2 lớp, thích hợp đặt bếp ở mọi mặt bàn mà không sợ làm hư mặt bàn ấy.

Làm thế nào để chọn mua bếp nướng than hoa chính hãng?

Để đảm bảo khách hàng không bị mua nhầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng hãy đến ngay cửa hàng Bếp than Dế Mèn để sở hữu cho mình những mẫu bếp than hoa chất lượng, chính hãng và an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được phân phối trên toàn Việt Nam thông qua nhiều kênh thương mại điện tử: Tiki, Lazada, các cửa hàng chuyên bán dụng cụ bếp…
Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến 0902716871  để được tư vấn và đặt hàng. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM


1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.