Tại sao khách hàng nên lựa chọn bếp nướng than hoa Dế Mèn ?

Làm thế nào để mua bếp nướng than hoa đa năng và chất lượng?  Đây là những câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi đi mua. Thương hiệu bếp nướng Dế Mèn sẽ chia sẻ đến mọi người một số điều lưu ý khi đi mua bếp nướng than hoa chính hãng. 

Một số điều cần lưu ý khi mua bếp nướng than hoa đa năng 

Bếp than hoa đa năngsản phẩm kết hợp 2 trong 1, có thể vừa sử dụng để nấu lẩu và nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp. Giúp mọi người tiết kiệm được chi phí khi mua sắm dụng cụ nấu lẩn riêng và dụng cụ nướng đồ ăn riêng. 

Bếp nướng than vừa nướng vừa nấu lẩu

Chú ý đến thiết kế: Thân bếp được làm từ 3 bộ phận: lòng đất là đất nung ở giữa kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Bởi vì điều này sẽ giúp bếp sử dụng bền lâu hơn. Tay cầm phải cố định, chắc chắn, bám vào thân bếp để khi cầm nắm, di chuyển không bị rớt ra ngoài. Sản phẩm có miệng bếp được phủ một lớp chống dính, chống thấm.


Chú ý đến nhiệt độ:  Sử dụng ắc quy mini cùng một số mô tơ, quạt điện có thể tạo ra gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mồi lửa cũng như khi sử dụng hết pin, thay thế cũng dễ dàng. 
Quạt bếp than điện Dế Mèn
Quạt bếp than điện Dế Mèn

Về nguyên liệu đốt cháy:
Bếp cũng sử dụng than là  nhiên liệu đốt chính giá rẻ, chỉ khoảng 1.800 VNĐ cho một nồi lẩu, số lượng dùng nhiên liệu cũng ít hơn so với các nhiên liệu khác. Điều này giúp gia đình hay các nhà hàng, quán nướng tiết kiệm được chi phí nguyên liệu hơn. Bên cạnh than củi, bạn cũng có thể sử dụng các loại than khác như: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...


Về xuất xứ thương hiệu:  Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến 0932.72.68.77 để được tư vấn và đặt hàng. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi người khi nhắc đến bếp nướng than hoa. 
Bếp nướng than hoa Dế Mèn

Tại sao khách hàng nên lựa chọn bếp nướng than hoa Dế Mèn?


Để đảm bảo quán nướng của bạn không bị mua nhầm hàng dỏm, hàng kém chất lượng hãy đến ngay cửa hàng Bếp than Dế Mèn để sở hữu cho mình những mẫu bếp nướng than hoa chính hãng, chất lượng và an toàn.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71

Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.